กระดานถามตอบ

การให้บริการ...ของสินเชื่อ บางคน


ลบ แก้ไข
หมวด : สินเชื่อ

ข้าพเจ้าเป็นสมาชิกคนหนึ่งซึ่งใช้บริการของสหกรณ์......สหกรณ์เปรียบเสมือนที่พึ่งของครูยามที่ตกทุกข์ได้ยาก...หรือต้องการที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นซึ่งส่วนสมาชิกส่วนใหญ่เป็ข้าราชการทั้งนั้น..ผมเป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งที่ใช้บริการของสหกรณ์..สหกรณ์ในด้านต่างๆ ได้พัฒนาให้ทันสมัย แต่ในด้านของคุณธรรม ได้สวนทาง  การใช้บริการของสินเชื่อพนักงานในปัจจุบันต่างกับพนักงานเมื่อก่อนลิบลับ..พนักงานเมื่อก่อน อัตถยาสัยดี..มีมารยาท ซึ่งต่างกับพนักงานปัจจุบันนี้...ผมเป็นครูมาก็นาน แค่ไปถามเรื่องการกู้กลับโดนดูถูก เสียงดัง ว่ากู้ไม่ได้ ทำให้เกิดความรู้สึกอับอาย...ผมถามหน่อย ถ้ากู้ไม่ได้พูดเบาๆก้อได้และหาทางช่วย หรือบอกดีๆ เช่น ครูค่อยมาใหม่นะคะ รอนั่น รอนี่ขึ้น อีกนิดแล้วกลับมาใหม่นะคะ  อะไรทำนองนี้ จะดีกว่ามั้ย อันนี้ กู้ไม่ได้ เงินไม่พอ ไม่พอหัก อ้าว แล้วจะเสียงดังเพื่อ...(เพื่อให้คนอื่นได้ยินโดยทั่วกัน)...  ผมถามหน่อยถ้าผมว่ากลับไปบ้างจะอายมั้ย  กู้ไม่ได้ ก้อพูดเบาๆ แค่เงินเดือนเหลือน้อยก้ออายจะแย่อยู่แล้ว อันนี้พูดดังเหมือนประจานอีก...หัดปรับนิสัยใหม่นะครับคุณสินเชื่อ  ผมคือลูกค้า ไม่ใช่ขี้ข้า  จะอารมเสียจากบ้านหรือจากใหนมาผมไม้รู้ แต่เมื่อมาเป็นผู้ให้บริกการแล้วควรจะปรับอารมซะใหม่่..และผมขอแนะนำสหกรณ์เลย ใหนๆจะปรับเป็นมาตราฐานสู่สากลแล้ว ควรทำเหมือคนที่เจริญแล้ว...ไปดูตัวอย่างตามธนาคาร เขามีปุ่มกดความพึงพอใจการรับบริการ เอามาติดซะ...เจ้านายจะได้รู้ว่าพนักงานทำงานกันอย่างไร...

โดย ครูดอย เมื่อ 6 ต.ค. 58 09:05 น. IP 110.77.250.***
  • แชร์

แสดงความคิดเห็นของท่านที่นี่

กรุณา Login ก่อนโพส